Home » , » Hãy tha thứ cho anh ! ( Chuyện tình yêu )

Hãy tha thứ cho anh ! ( Chuyện tình yêu )

Hôm nay có tâm trạng nên tâm sự với mọi người. Đây là câu chuyện về ty của em. Có chỉnh sửa 1 chút nhưng hết 90% là thật. Vì nhiều lý do nên cho em được phép ẩn danh! Sau khi đọc được khá nhìu tâm sự từ các mẹ, các anh chị em cũng như nhìu chia sẻ kinh nghiệm..em thấy cuộc đời thật phong phú và muôn màu sắc. Em chắc chắn em k hơn ai cả nhưng có thể 1 chút kinh nghiệm về chuyện em trải qa có thể cho mọi người hỉu hơn về cái gọi là ty. Sau đây em xin được phép bắt đầu:
Có lẽ ít nhìu trong cđ của mỗi người, ít nhất 1 lần ta đã yêu- thương 1 người hết lòng, thậm chí là mù quáng chỉ khi đi qa tất cả ta mới nhận ra điều đó...và tôi cũng như thế.
Thời còn là sv, tôi cũng đã từng qen 2 người( mặc dù trc đây cũng qen linh tinh nhưng chỉ đơn thuần là tình bạn, hơn tình bạn 1 chút và chắc chắn là chưa vượt qá giới hạn bao h 😁) nhưng cũng chỉ là chóng qua. Nhưng 2 người mà tôi qen, họ đều rất tốt và yêu thương tôi.
Câu chuyện về Người thứ nhất:
Có thể nói là duyên cũng được, mà vô duyên cũng được. Duyên là bởi vì chúng tôi biết nhau từ lâu, nhưng mãi đến sau này khi tôi vào đại học mới biết và nc vs anh. Anh ấy tôi tạm thời gọi là A nhé, anh í hơn tôi 1t.


Thời điểm đó anh ấy cũng là sv, cũng còn khá là vất vả mặc dù anh là người tp nhưng anh vừa học và vừa làm thêm, rất biết sn và cực kì tốt 👍, hồi đó tôi thì ko qtam tới việc ng ta có gì hay đi xe gì, xài dt ra sao, có giàu hay k? Bla bla chỉ cần là tôi thích và vs tôi đàn ông có tính cầu tiến trong cuộc sống luôn có 1 sức hút khá cao... Tôi là người chủ động cưa cẩm anh và dĩ nhiên là đổ sau vài cuộc nói chuyện! Tôi có cái tật, nếu đã thích thì sẽ làm tới nơi, phải đạt được cái mình thích thì mới thoả được chính mình. Và anh ko ngoại lệ. Tôi ko rõ mình thích anh ở điểm nào, chỉ đơn giản là anh lạnh lùng và luôn có 1 giới hạn nhất định khi nói chuyện với tôi, vì khi đó anh cũng vừa tan vỡ vs mối tình trc. A hoàn toàn k vội vàng, và cũng ko tỏ ra là mình cần 1 ai đó bên cạnh anh! Nên mỗi khi tôi có ý định tấn công a đều cười và chỉ nói từ từ em nhé! Sau 2 lần gặp mặt, anh mới qđ là tìm hiểu và mún có 1 mối quan hệ nghiêm túc vs tôi. A là thế, luôn điềm tĩnh, luôn sn và chững chạc hơn so với tuổi. A khác vs mn đồng trang lứa đó cũng là ldo vì sao anh chị tôi đều thích anh ấy. Vừa đi làm vừa đi học khiến anh rất mệt mõi và hoàn toàn k có nhìu thời gian giành cho tôi, nhưng a luôn cố gắng sắp xếp cúi tuần là chở tôi đi chơi, đi xem phim, ăn uống...nói chung anh luôn chiều tôi chỉ cần tôi muốn là được. Anh nt vs tôi mọi lúc chỉ cần anh rãnh là a sẽ nhắn, tôi cũng hiểu và luôn thông cảm cho anh. Sau 1 tháng hẹn hò thì chúng tôi hôn nhau. Anh ấy k giỏi chuyện đó và khi hỏi ra thì mới biết đó là nụ hôn đầu tiên của anh í 😁😁😁. Thời gian cứ thế trôi qua, yêu thương có, giận hờn có, trách móc có, ghen tuông cũng có...nhưng tất cả đều êm đẹp vì anh luôn biết nhịn và biết khi nào nên nc vs tôi ( h nghĩ lại anh ấy thật sự chịu đựng giỏi 😔), tôi nóng tính, lại dễ bị chi phối vì lời nói của ng khác...chỉ cần 1 lời nói của mn cũng đủ để tôi phải sn cả mấy ngày. Có những hôm giận nhau, tôi lại cứ đòi chia tay. Lúc đầu anh còn năn nỉ và điềm tĩnh giải thích cho tôi hiểu, phân tích mọi chiện cho tôi nguôi ngoai nhưng càng nhìu lần anh lại chỉ im lặng và k nói bất cứ điều gì vs tôi cả, từ từ tôi cũng hiểu ra vấn đề , tự thấy đc cái sai của mình và rồi tự mình xin lỗi anh, thế là chúng tôi lại huề.
Mọi chuyện lẽ ra sẽ êm đẹp, cho đến 1 ngày người thứ 2 xuất hiện...
Nguồn sưu tầm internet

Chào mừng đến với : I love you - cảm ơn các bạn đã đọc bài viết

» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu nếu có thể.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý.

Tham gia thêm: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét