Home » » Cách mà cô vợ sử lý ông chồng chơi lô đề cờ bạc

Cách mà cô vợ sử lý ông chồng chơi lô đề cờ bạc


Hôm qua là sinh nhật mình, mình K53, người yêu mình học trg khác nhưng cũng ra trg rồi, sinh năm 94, mới yêu nhau đc 4 tháng. Hôm qua gặp nhau, người yêu tự dưng nói như này
- Em có 1 tin vui và 1 tin buồn.
- Tin vui trước đi.
- Là em đã chuẩn bị 1 món quà cho a rất giá trị cho sinh nhật này này.
- Thế đâu rồi?
- Ủa a ko muốn nghe tin buồn à?
- À thôi kể nốt đi tí nhận quà cho thích.
*lúc này mình hí hửng lắm*
- Thực ra em có để dành tiền, gần 4tr tính mua cho a cai đồng hồ ha. Mà hôm trc em mơ thầy cho số, em mới kể với bạn em, em mơ 72. Thế là mấy con bạn xui em tất tay...em liền tất tay còn vay thêm để làm con lô, lần đầu chơi luôn vì chúng nó bảo con trai mà sn ko có quà cứ nói thật ko bị giận đâu. Thế là nó về 70 2 con, 71 2 con. Ko có về 72.
- Rồi sao.
- Thế là hết tiền mua quà, tèn ten.
Mặt n.y mình tỉnh bơ. Tất nhiên mình ko tỏ ra mặt lúc đó. Mình chỉ nhẹ nhàng
- Thôi lần sau đừng chơi nữa.
....mình mới nhớ mấy đứa bạn n.y toàn mấy thánh chơi lo đề cờ bạc, thảo nào...nhưng nghĩ lại vẫn thấy giận kiểu gì ấy, ko phải giận vì ko đc quà mà giận tại sao lại nghe mấy đứa đó, sao không tham khảo ý kiến mình trước khi đánh con 72 ...quan trọng hơn là mình đang lo có cần 1 thì sẽ có lần 2...h phải làm thế nào...cấm chơi vs mấy đứa bạn thân hay, ko cấm đc thì chia tay à?

Chào mừng đến với : I love you - cảm ơn các bạn đã đọc bài viết

» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu nếu có thể.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý.

Tham gia thêm: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét