Home » , » Gái 1 con, yêu phi công trẻ và ko chịu nổi vì bị quản lý

Gái 1 con, yêu phi công trẻ và ko chịu nổi vì bị quản lý

Mình sinh năm 85, đã có 1 cháu gái năm nay 4 tuổi, con của chồng cũ và mình. Mình chia tay chồng cũ cách đây 2 năm vì anh mải chơi, ko làm ăn gì. Trong time đó, môi trươgf làm việc khiến mình biết và quen nhiều bạn trai, nhưng mình ko rung động và từ chối nhiều ng. Cho đến khi gặp anh bây giờ

Anh kém mình 2 tuổi, nhưng tuổi tác ko thành vấn đề vì anh rất ng lớn, công việc đàng hoàng làm ăn tử tế khác hẳn chồng cũ mình. Mình quen anh 3 tháng thì yêu, chuyện tình cảm rất đẹp, bạn bè fai ghen tị vì anh quá chiều mình, lúc nào ra đường cũng thể hiện tình cảm, lúc nào cũng tâm sự là sợ mất mình. Mình tuy hơn 2 tuổi nhưng thuộc loại có nhan sắc, biết ăn nói, trẻ lâu nên ko sợ lép vế trước anh. Công việc mình cũng ổn, lương cao, điều kiện vật chất ko thua kém. Nói chung mình ko fai lụy ng` ta vì ng` ta trẻ hơn mình.

Mà điều khiến mình muốn ở bên anh dài lâu là vì ng ta đối xử tình cảm, lúc nào cũng chỉ có mình, làm việc gì cũng nghĩ tới mình đầu tiên. Anh chưa có phốt gái gú gì, điện thoại chỉ toàn tin nhắn của mình.

Bố mẹ anh chưa biết mình có con vì anh chưa muốn công khai, anh bảo sợ ảnh hưởng đến tc của ông bà dành cho mình. Bố mẹ anh rất rất quý mình, coi như con trong nhà.

Tuy nhiên, yêu nhau được 1 năm rồi và hiện tại mình đang... ko muốn tiếp tục nữa. Ai biết chuyện thì bảo mình bị dở hơi đấy, nhưng lý do thì... Mình chưa bg hé 1 câu gì với bạn bè ng quen về chuyện 2 đứa, vì anh ko muốn mình nói chuyện tc với bạn, nên mình im re. Từ hồi yêu anh, mình cũng hạn chế bạn bè, ko còn tụ tập đi chơi như trc.

Ko biết có fai tính anh gia trưởng ko, nhưng anh ko cho mình gặp gỡ bạn bè nhiều, tụ tập cafe hiếm hoi lắm mới có 1 bữa. mà nếu mình đi đâu ko có anh, anh sẽ cáu kỉnh khó chịu. Càng ngày anh càng hay cáu, mỗi lần lên cơn cãi nhau là quát thẳng vào mặt mình nói toàn từ khó nghe. Khi đi tiếp khách, fai uống rượu, anh lại càng hay tìm cớ mắng mỏ. Anh nói nhiều, lải nhải như 1 thằng điên làm mình k thể nhận ra đâu là ng đàn ông hào hoa, tình cảm ngày trước nữa. Thế nhưng, lúc tỉnh táo, khi bình thường mà mình ko làm trái ý anh thì anh lại cực kỳ chiều, tình cảm, nhẹ nhàng...

NÓi chung, là mình k đc làm trái ý anh ta, ko đc làm j 1 mình mà k có anh ta. Sau khi đi làm, mình cũng k đc gặp ai, chỉ về nhà chơi với con 1 tí rồi gặp anh ta nếu ko sẽ bị suy diễn la đi với trai, lén gặp gỡ ai đó... Cuộc sống của mình ngày càng bó hẹp, mình thấy ngạt thở. Nói chung khi yêu, cũng fai hy sinh 1 tí ý thích cá nhân, nhưng mà sự hy sinh đó fai đáng. Chứ cứ cãi nhau, hoặc anh uống rượu là lại cà khịa, mắng mỏ mình thì mình cảm thấy vô cùng ngán ngẩm

THế nên khi mình nói với bạn là muốn xa anh, chúng nó toàn bảo mình điên. Vì tình yêu đẹp như thế bỏ đi rất phí. Mình k biết có phí ko nữa, nhưng mỗi khi mình định ctay, là anh ta lại cảm nhận đc hay sao ý, lại tình cảm, chiều chuộng như cũ. Mình chẳng hiểu anh ta bị làm sao, nếu mà ko yêu mình thì ràng buộc, quản lý mình làm gì. Nhưng nếu yêu mình, tại sao ngày càng khó tính, cáu kỉnh, mắng mỏ và nhốt mình vaò cái lồng anh ta đặt ra?

Mình có hỏi sao càng ngày anh càng khó tính, anh bảo vì càng ngày anh càng yêu em và muốn e làm vợ a. Hiện tại cả nhà a đều ủng hộ mình cưới, mình có thể về nhà a ở bất cứ lúc nào. Ông bà nội anh ở Mỹ về cũng rất yêu quý mình, cứ gọi "cháu dâu" suốt. Mình nghĩ con gái 28 tuổi như mình, ko nên kén chọn quá, lại có 1 đời chồng rồi. Nhưng mới yêu đã thế này, lấy về để mà chết luôn à

Mình nên làm gì bây giờ????

Chào mừng đến với : I love you - cảm ơn các bạn đã đọc bài viết

» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người quanh bạn.
» Vui lòng đăng những nhận xét lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu nếu có thể.
» Rất cảm ơn những comment thiện ý.

Tham gia thêm: Facebook | Twitter | Google Plus :: Thank you for visiting ! ::

0 nhận xét:

Đăng nhận xét